Chuyển đến nội dung chính

Khai Mạc Giải golf thường niên Thủ Đức Garden Homes lần 4( 26-27/04/2013)






Giải golf thường niên Thủ Đức Garden Homes đang ở năm thứ 4 và ngày càng lan rộng trên quy mô toàn quốc. Năm nay, giải đấu được diễn ra trong hai ngày 26 & 27/4 gồm hai vòng tranh tài dành cho những golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư xuất sắc nhất Việt Nam, và một vòng đấu giao hữu mở rộng cho tất cả mọi người đến tham dự.


Kịch tính với màn trình diễn của các golfer chuyên nghiệp
Diễn ra tại sân golf Vietnam Golf & Country Club, TP.HCM, mùa giải Thủ Đức Garden Homes (TDGH) lần thứ 4 năm 2013 đã thu hút được đông đảo golfer khắp cả nước thi đấu theo các bảng Chuyên nghiệp, Nghiệp dư và Hữu nghị. Năm nay, giải thưởng tiền mặt dành cho các golfer chuyên nghiệp lên đến 15.000 USD (khoảng 315 triệu đồng). Bên cạnh đó, các tay golf nghiệp dư đạt thứ hạng cao sẽ nhận được giải thưởng là chuyến chơi golf tại tiểu bang California, Mỹ cùng nhiều phần quà giá trị khác.






Năm nay, giải đấu được chia làm 3 nhóm thi đấu bao gồm: các golfer chuyên nghiệp mở rộng, golfer nghiệp dư (bảng A, bảng B, bảng không điểm chấp) và thi đấu giao hữu (bảng Nam, bảng Nữ, bảng Junior) theo thể thức đấu gậy tính điểm. Với những phần thưởng hấp dẫn của Ban tổ chức, không khí sôi nổi luôn diễn ra từ đầu đến cuối vòng đấu xuyên suốt các bảng đấu. Đặc biệt là ở trận tranh tài chuyên nghiệp, các golfer xuất sắc trong và ngoài nước đã có màn trình diễn đẹp mắt và đầy kịch tính.
Bảng đấu chuyên nghiệp năm nay quy tụ các golfer tên tuổi từng tham gia giải đấu Asian Tour cũng như các golfer xuất sắc của Việt Nam. Trong cái nắng hè khá oi bức tại TP.HCM, các golfer đã gặp không ít khó khăn để phô diễn tài năng của mình. Qua 2 ngày thi đấu, golfer số 1 Việt Nam hiện nay, Trần Lê Duy Nhất đã về đích xuất sắc với thành tích 68 gậy và 69 gậy. Bất chấp sự đeo bám quyết liệt từ các golfer của giải Asian Tour như Mitchell Slorach, Unho Park, Liao Shi Ta cũng như các tay golf chuyên nghiệp trong nước như Nguyễn Thái Dương, Rick Blackie, Duy Nhất đã xứng đáng giành chức vô địch năm nay với cách biệt 4 gậy so với người về nhì. Chiến thắng của Duy Nhất là sự phục thù ngoạn mục của anh trước golfer người Úc – Unho Park trong mùa giải TDGH năm 2011.
Với danh hiệu vô địch bảng Chuyên nghiệp, Duy Nhất đã sở hữu giải thưởng tiền mặt trị giá 3.500USD (khoảng 73,5 triệu đồng) từ Ban tổ chức.



Sôi nổi ở bảng đấu nghiệp dư và giao hữu

Ở nội dung thi đấu dành cho các tay golf nghiệp dư qua 36 lỗ golf, golfer Andrew Hùng Phạm đã giành giải thưởng cao nhất với số điểm Gross 146. Giải nhất ở các bảng A, B đã thuộc về các golfer Nguyễn Đình Châu và Trần Phúc Dương. Các golfer Vũ Phạm Nguyên An, Hoàng Quân và Nguyễn Huy Tiến giành vị trí thứ hai ở các bảng A, B và bảng Callaway. Như vậy, cả 6 golfer sẽ cùng ông Lê Quang Liêm, Tổng Giám đốc Điều hành Thủ Đức Garden Homes tham gia chuyến chơi golf thú vị tại bang California, Mỹ trong năm nay. Ngoài ra, những người chiến thắng đều nhận được một chiếc cúp pha lê và sản phẩm của các nhà tài trợ giải đấu.


Giải thi đấu giao hữu chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất với chiến thắng thuộc về các golfer Trần Văn Bằng, Nguyễn Anh Khiêm, Phan Minh Có, Nguyễn Gia Bảo và Trần Chiêu Dương.


Bên cạnh những người chiến thắng với các giải thưởng lớn, giải đấu lần này còn có các hoạt động tranh tài thú vị khác như phần thi kỹ thuật do TaylorMade tài trợ (người chiến thắng là Nguyễn Văn Minh). TaylorMade và adidas cũng tài trợ nhiều giải thưởng trong cuộc tranh tài đánh gần cờ. Đặc biệt, với cú đánh chỉ cách lỗ golf vài cm, tay golf Nguyễn Văn Thống và Phạm Kim Oanh đã bỏ lỡ giải thưởng hole in one trị giá 100 triệu đồng do TDGH tài trợ và một năm uống bia Pilsner Urquell do nhà hàng Hoa Viên tài trợ trong sự tiếc nuối của các golfer tham dự.


Giải thưởng, cúp và các phần quà rút thăm may mắn đã được trao tặng trong không khí vui vẻ, thân mật tại Khu Tiện ích của Thủ Đức Garden Homes. Trong buổi tiệc tối hải sản được tổ chức thật ấm cúng bên hồ bơi, ông Lê Quang Liêm đã chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy nhiều bạn bè hào hứng tham dự giải đấu. Chúng tôi vô cùng may mắn với những thành quả đạt được và luôn muốn chia sẻ niềm vui và sự may mắn đó với tất cả mọi người.”
ANDREW HÙNG PHẠM VÔ ĐỊCH GIẢI THỦ ĐỨC GARDEN HOMES 2013

Ngày 27/4 vừa qua, golfer Andrew Hùng Phạm – Đại sứ thương hiệu TaylorMade Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch bảng đấu không chuyên của giải golf Thủ Đức Garden Homes sau hai ngày thi đấu thành công với điểm Gross 146.



Sau vòng đấu đầu tiên với điểm Gross 75, Andrew Hùng Phạm đã có sự bứt phá ngoạn mục ở vòng cuối với điểm Gross 71 và chính thức giành ngôi vị cao nhất. Góp phần làm nên chiến thắng của anh, không thể không nhắc đến “người bạn đồng hành” là bộ gậy sắt RocketBladez hay driver, fairway wood & rescue RocketBallz stage 2 cho cú đánh xa hơn, chuẩn xác hơn và ghi nhiều điểm birdie ấn tượng. Ngoài ra, sự hỗ trợ của banh 5 lớp TaylorMade Lethal với vận tốc cải tiến đã góp phần mang đến những đường banh hiệu quả và giày adizero với trọng lượng siêu nhẹ cho anh sự thoải mái khi di chuyển cũng như tự tin xử lý mọi tình huống để ghi điểm tốt.

Theo "Thanh Tâm-Golf và Cuộc Sống"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê Biệt thự song lập Thủ Đức Garden Home, nhà trống giao ngay

Cho thuê nguyên căn Thủ Đức Garden Home,  căn 3 Phòng ngủ, nhà trống giao ngay, nội thất: phòng khách sofa, bộ bàn ăn, bếp, giường, rèm cửa, sân vườn rộng rãi, khu vực an ninh bảo vệ 24/24. Nhà hướng Tây Bắc, sân vườn đẹp. Tiện ích:Công viên trung tâm, hồ bơi miễn phí, siêu thị, sân tennis, phòng tập Gym, Bến du thuyền... Liên hệ  0932 040 680   Thái để biết thông tin!  Xin cảm ơn.!

Bán Thủ Đức Garden Homes sổ hồng trao tay!(ĐÃ Bán)

Sở hữu căn Biệt thự Thủ Đức Garden Homes, nhà mới toanh, thiết kế hiện đại, sang trọng, cao cấp!  Diện tích nhà 256 m2 Diện tích sử dụng: 184 m2 ( gồm 1 trệt, 1 lầu) Phòng ngủ: 3 phòng ngủ thiết kế hiện đại! Giá bán: 9.7 tỷ ( sổ hồng sang tên trực tiếp)! Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn:  0938 966 409 Sổ hồng trao tay!  Hoàn thiện nội thất An ninh khép kín 24/7 Siêu thị tiện ích nội khu Bến du thuyền bên sông Hồ bơi người lớn và trẻ em miễn phí Giao thông thuận tiện đi Bình Dương, Sân bay Tân Sơn Nhất,  Hình ảnh thực tế :

Bán biệt thự Thủ Đức Garden Homes tặng nội thất cao cấp

Điện thoại tư vấn 0932.040.680 Mr Thái Biệt thự Song lập lô D Mô tả: Diện tích Diện tích tổng:  230 m2  Diện tích xây dựng: 91m2 Diện tích sử dụng: 182 m2 thiết kế 3 PN, phòng đa năng, Phòng khách, bếp Giá bán:   7,5 tỷ Ghi Chú: (chưa bao gồm VAT, nhà đã hoàn thiện, bao gồm nội thất cao cấp), còn đóng thêm 10% Hướng nhà:  Cửa vào Đông Bắc, Phòng khách Tây Nam Xem hình chi tiết bên dưới Phòng Khách Phòng Khách Phòng Khách   Phòng Ăn & Bếp Bếp mở hiện đại Phòng Ăn & Bếp Kệ sách gọn gàng Thang lên lầu Phòng ngủ trẻ em Thiết bị vệ sinh Phòng ngủ chính Thiết bị WC phòng ngủ chính Phòng ngủ chính Phong cách sang trọng Phòng khách ấm cúng